วันจันทร์ที่ 14 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

"จะทันการณ์ ทันเวลา" หรือไม่ กับโรงแยกก๊าซใหม่ ปตท.ไม่ตอกเสาเข็ม



ผู้ประสานงานกลุ่มฯ ส่งหนังสือซ้ำอีก เพื่อเร่งรัดเรื่องให้ทันหน้าฝน ที่ฝนตกหนักขึ้น พายุลมแรงขึ้น ที่ไม่รู้ว่า "จะทันการณ์ ทันเวลา" หรือไม่ กับโรงแยกก๊าซใหม่ ปตท.ไม่ตอกเสาเข็ม เสี่ยงสร้างหายนะ! ถ้าแก้ไขไม่ได้ หยุดยั้งไม่ทัน หายนะเกิด ที่พยายามทำมา ตลอด 2 ปี สูญเปล่า ชาวบ้านต้องเจ็บตาย เพราะไม่สนใจตัวเองกัน ... ความพยายามจึงยังไม่หยุด ที่จะส่งซ้ำ ถึงหน่วยงานต่างๆ อีกครั้ง ที่อ้างว่า ยังไม่เคยได้รับ ... ชาวบ้าน ถูก ผู้นำชุมชน ทิ้งให้ตาย เพราะรู้เรื่องนี้กันหมด แต่ไม่เคยบอกเคยเตือนชาวบ้าน ตลอดเวลาที่ผ่านมา ทำไม่รู้ไม่เห็นกันหมดอะไรทำไม

(ดูสิว่า ปตท.จะตามไป ปิดปาก จนเงียบสนิทอีกหรือไม่ ค่าปิดปาก เรื่องนี้ จ่ายไปแล้วเท่าไหร่ ส่งไปให้ใครจึงเงียบกันหมด แม้กระทั่ง อดีตนายก อภิสิทธิ์ "รอบคอบ รู้คิด มีจิตสาธารณะ")
โถ! ก้อขนาด เครือข่ายประชาชน ภาคตะวันออก ที่อ้างว่าสนใจ คนมาบตาพุด ยังเฉยชา อะเหวยๆ ไหนว่า ห่วงประชาชนชาวบ้าน ทำไมทำกันแบบนี้ ... คุยอะไรกันรู้เรื่อง เรื่องที่มันไม่มั่นคงแข็งแรง มันต้องตรวจสอบซ่อมสร้าง ไม่ใช่แค่...คุยกัน

* ส่งคำร้อง ขอเร่งรัดคดี ครั้งที่ 3 ศาลปกครองสูงสุด – ก้อใช่นะ ต่างพระเนตรพระกรรณ์ ที่วันนี้ ทำหน้าที่กันหรือไม่ ถ้ารอ ตุลาการศาล ชาวบ้านคงจะต้องตายสังเวย กี่พันกี่หมื่นศพ ...
* ประธาน คณะกรรมการป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยแห่งชาติ (นายก ปู)
* ประธานคณะกรรมาธิการ ธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม วุฒิสภา
* ประธานคณะกรรมาธิการสิทธิมนุษยชน สิทธิเสรีภาพและการคุ้มครองผู้บริโภค วุฒิสภา
* ประธานคณะกรรมการสิทธิมนุษยชนแห่งชาติ
* ผู้ว่าการนิคมอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทย
* ผู้ว่าราชการจังหวัดระยอง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น