วันจันทร์ที่ 6 ธันวาคม พ.ศ. 2553

นายกและรัฐบาลโดยเฉพาะคณะรัฐมนตรี พร้อมน้อมรับพระราชดำรัส ใส่เกล้าใส่กระหม่อม - กลุ่มฯขอให้เร่งรัดตรวจสอบโรงแยกก๊าซ ใหม่ ของ ปตท. ก่อสร้างไม่แข็งแรง ผ่าน Facebook

กลุ่มพิทักษ์อากาศสดชื่น มาบตาพุด พร้อมน้อมนำกระแสพระราชดำรัส ทวงถาม นายกอภิสิทธิ์ และรัฐบาล รวมทั้งส่งตรงให้ผู้รับผิดชอบ เรื่องการแก้ปัญหามาบตาพุดผ่าน facebook แม้จะรับรู้ว่า ที่ผ่านมาได้มีความพยายามลักษณะนี้เดียวกันมาหลายครั้งหลายหน แต่กลับไม่มีการนำพาใส่ใจ จนมีการนำเรื่องไปยื่นกับ มือนายกอีกครั้งขณะมาติดตามงานที่มาบตาพุด ที่ศูนย์เวชศาสตร์เขตร้อน เวลา 10.30 น. 20 พ.ย.2553
นายกอภิสิทธิ์ พูดเสียงดัง ว่าจะน้อมนำ พระราชดำรัส มาใส่เกล้าใส่กระหม่อม เรื่องไม่ประมาท จะรอบคอบ ดำเนินการอย่างมีสติ - แต่การจะดันทุรังเปิดใช้โรงแยกก๊าซที่ 6 ของ ปตท. ถือว่า พูดกับทำ ไม่ตรงกัน และสวนทางกับพระราชดำรัสอย่างชัดเจน เพราะได้รับหนังสือร้องเรียน ถึงความไม่แข็งแรง ของโรงแยกก๊าซใหม่ ซ้ำ สองรอบ ห่างกัน 11 เดือน http://airfresh-society.blogspot.com/2010/10/blog-post.html
หน้าแรกของ Facebook คุณกอร์ปศักดิ์ เวลาเช้า 8.26 น. วันจันทร์ ที่ 7 ธันวาคม 2553 จะอ้างไม่รู้ไม่เห็นไม่รับผิดชอบ ไม่ได้แล้ว เพราะเมื่อหลายเดือนก่อนตอบมาใน Facebook ว่าหมดหน้าที่แล้ว แต่กลับมาทำหน้าที่ใหม่ มา...มาบตาพุดแล้ว 2 รอบ ยังไม่เห็นมีการดำเนินการอย่างไร ทั้ง คุณสาย สว.ระยอง คุณสาธิต สส.ระยอง รับรู้และรับปากพร้อมกันที่ โรงแรม สตาร์ แต่กลับไม่ดำเนินการ อย่างไร รวมทั้ง ประธาน คณะกรรมมาธิการต่างๆ ของ สว. ในการที่ผู้ประสานกลุ่มฯ เข้าพบให้ข้อมูล ก่อน ประธานคณะต่างๆ จะขอเข้าพบ นายอานันท์ ปันยารชุน ที่ บ้านพิษณุโลก
นายกฯ ยัน ครม.น้อมนำพระราชดำรัสในหลวง ยันความไม่ประมาทเป็นสำคัญ เชื่อปฏิบัติได้บ้านเมืองเป็นสุข - ยังไม่รู้ “ปู่จิ้น” ชงขึ้นเงินเดือน อบต.แนะคำนึงถึงบุคลากรรัฐหน่วยอื่นที่เชื่อมโยงกัน ต้องดูค่าตอบแทนสอดคล้องหรือไม่ ถามความเหมาะสมอยู่ตรงไหน เตือนให้รอบคอบ หวั่นร้องเรียนงูกินหาง
วันนี้ (6 ธ.ค.) ที่ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล สาขาพระราม 3 นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ นายกรัฐมนตรี กล่าวถึงกรณีกระแสพระราชดำรัสของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เมื่อวันที่ 5 ธ.ค.ว่า รัฐบาลโดยเฉพาะคณะรัฐมนตรีน้อมใส่เกล้าใส่กระหม่อม และตนคิดว่ากระแสพระราชดำรัสที่ทรงเน้นย้ำในการปฏิบัติหน้าที่ และไม่ประมาทเป็นเรื่องที่มีความสำคัญ และหากทุกคนได้น้อมนำไปปฏิบัติ ตนเชื่อว่าจะทำให้บ้านเมืองของเราสงบสุข ซึ่งก็เป็นพระประสงค์อยู่แล้ว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น